8 dịch vụ tư vấn và nghiên cứu của GCOMM Insights & Growth

22/05/2023Tin tức nổi bật

Không giống những ngành hàng thông thường khác, ngành nghiên cứu thị trường được xem là ngành không có quá nhiều biến đổi đột phá về các loại sản phẩm, dịch vụ. Các sản phẩm được xây dựng từ các phương pháp nghiên cứu hàn lâm với mục tiêu giúp doanh nghiệp kinh doanh thấu hiểu sâu sắc insight của những người dùng mục tiêu.

Không khác biệt là thế nhưng mỗi công ty nghiên cứu thị trường sẽ có cách vận hành các dịch vụ nghiên cứu khác nhau. Các dịch vụ nghiên cứu tại GCOMM cũng phát triển dựa trên các phương pháp hàn lâm. Nhưng quy trình vận hành và chất lượng kết quả dịch vụ vẫn luôn được ưu tiên cập nhật và nâng cấp với mục tiêu đem lại những insight chuẩn xác cho khách hàng.




 

GCOMM cung cấp 8 dịch vụ nghiên cứu chính:
1. Market and Category Understanding
2. Consumer U&A
3. Product Test
4. Communication Concept Test
5. Communication Material Test
6. Communication Campaign Effectiveness Measurement
7. Brand Health Check
8. Expert Consulting

GCOMM vẫn luôn cập nhật những xu hướng và nhu cầu mới của các khách hàng doanh nghiệp nhằm tiếp tục phát triển các gói dịch vụ nghiên cứu. Chúng tôi tư vấn và đề xuất các giải pháp nghiên cứu phù hợp nhất dựa trên nhu cầu và các thông tin mà khách hàng cung cấp. Với mục tiêu chung là tạo kết nối sâu sắc giữa insight của người tiêu dùng và các doanh nghiệp kinh doanh.