THÔNG BÁO KHẨN!

01/08/2023Tin tức nổi bật

❌ CẢNH BÁO ❌

 
Gần đây, GCOMM nhận được nhiều thông tin cho biết có cá nhân/đơn vị giả danh GCOMM để lừa gạt, chiếm đoạt tài sản bất hợp pháp từ một số cá nhân.
Cụ thể, cá nhân/đơn vị này sử dụng trái phép logo, hình ảnh, giả mạo dấu mộc & chữ ký người đại diện của GCOMM để tổ chức khảo sát, mời gọi một số cá nhân tham gia khảo sát tại nhà và đóng tiền để tham dự quay số trúng thưởng sau khi hoàn thành khảo sát. Mọi người có thể tham khảo một số ví dụ của hành vi lừa đảo được một số cá nhân chia sẻ cho GCOMM ở phần comment.

 
Tuy nhiên, GCOMM cam kết chưa từng và sẽ không bao giờ thu phí khách hàng tham dự phỏng vấn, khảo sát dưới mọi hình thức.

 
Đây là một hành vi lừa đảo vi phạm pháp luật, ảnh hưởng trực tiếp tới lòng tin & tài sản của nhiều người bị hại cũng như danh tiếng của GCOMM. Chúng tôi đang thu thập thông tin và làm việc với cơ quan chức năng để giải quyết tình trạng trên.

 
Rất mong mọi người đề cao cảnh giác, không để các đối tượng lừa đảo tận dụng lòng tin của mọi người để thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật. Khi phát hiện các hành vi lừa đảo & chiếm đoạt tài sản, mọi người cần nhanh chóng thông báo ngay cho cơ quan Công an nơi gần nhất để được hỗ trợ.
Trân trọng

'

Sau đây là một số tin nhắn của các đối tượng lừa đảo: