Tin tức nổi bật

01/08/2023Tin tức nổi bật

❌ CẢNH BÁO ❌
Gần đây, GCOMM nhận được nhiều thông tin cho biết có cá nhân/đơn vị giả danh GCOMM để lừa gạt, chiếm đoạt tài sản bất hợp pháp từ một số cá nhân.
Cụ thể, cá nhân/đơn vị này sử dụng trái phép logo, hình ảnh, giả mạo dấu mộc & chữ ký người đại diện của GCOMM để tổ chức khảo sát, mời gọi một số cá nhân tham gia khảo sát tại nhà và đóng tiền để tham dự quay số trúng thưởng sau khi hoàn thành khảo sát. Mọi người có thể tham khảo một số ví dụ của hành vi lừa đảo được một số cá nhân chia sẻ cho GCOMM ở phần comment.
Tuy nhiên, GCOMM cam kết chưa từng và sẽ không bao giờ thu phí khách hàng tham dự phỏng vấn, khảo sát dưới mọi hình thức.
Đây là một hành vi lừa đảo vi phạm pháp luật, ảnh hưởng trực tiếp tới lòng tin & tài sản của nhiều người bị hại cũng như danh tiếng của GCOMM. Chúng tôi đang thu thập thông tin và làm việc với cơ quan chức năng để giải quyết tình trạng trên.
Rất mong mọi người đề cao cảnh giác, không để các đối tượng lừa đảo tận dụng lòng tin của mọi người để thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật. Khi phát hiện các hành vi lừa đảo & chiếm đoạt tài sản, mọi người cần nhanh chóng thông báo ngay cho cơ quan Công an nơi gần nhất để được hỗ trợ.
Trân trọng

28/05/2023Tin tức nổi bật

Năm 2022 là năm phục hồi của sản phẩm kem bán lẻ sau sự sụt giảm về tổng doanh số trong vài năm qua do đại dịch Covid 19. Doanh thu kem bán lẻ đạt 4,3 nghìn tỷ đồng (tăng 7%) trong quý của năm 2022. Tuy nhiên, sự phổ biến ngày càng tăng mạnh của kem không đủ để cân bằng sự sụt giảm nghiêm trọng trong ngành dịch vụ thực phẩm. Sự quan tâm của người tiêu dùng về các sản phẩm kem đem về nhà là một động lực mạnh mẽ trong thời kì đại dịch để thúc đẩy các công ty kem tạo ra các sản phẩm mới mẻ và hấp dẫn hơn.

25/05/2023Tin tức nổi bật

Grab đã thực hiện một nghiên cứu lớn trên 6 quốc gia Đông Nam Á (Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam) mà công ty đang hoạt động về xu hướng chọn thực phẩm, hàng tạp hóa và phân tích hành vi của người tiêu dùng khi sử dụng hai app đặt hàng của Grab (Grabfood và Grabmart).

22/05/2023Tin tức nổi bật

Theo VSSA, số liệu được cập nhật vào nửa đầu tháng 1/ 2023 cho thấy số lượng đường còn tồn ở vụ cũ và đường của vụ mới 2022 - 2023 đều được đưa ra thị trường. Nhưng do sức mua đường giảm thấp, lượng cầu giảm nhưng lượng cung tăng vọt bởi sự tham gia nhập khẩu của các nước khác.

22/05/2023Tin tức nổi bật

Không giống những ngành hàng thông thường khác, ngành nghiên cứu thị trường được xem là ngành không có quá nhiều biến đổi đột phá về các loại sản phẩm, dịch vụ. Các sản phẩm được xây dựng từ các phương pháp nghiên cứu hàn lâm với mục tiêu giúp doanh nghiệp kinh doanh thấu hiểu sâu sắc insight của những người dùng mục tiêu.